Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Xuất sắc nhận xe Vios 2018 xe của mình

Xe Vios http://toyota-tancang.weebly.com/xe-toyota-vios-2016-moi-co-gi-thay-doi-tai-tphcm.html 

HO ORC lần đầu tiên trong lịch sử Mercedes-Benz Vương quốc Anh đã bán được hơn 100.000 xe ô tô trong một năm .Một chiếc xe mui định, một chiếc A 180 CDI Sport mua tại Mercedes-Benz của Bristol, nay thuộc về Jamie Leigh Arndell, Tại Bristol và Avon Group.

 

"Đó là một điều ngạc nhiên đáng ngạc nhiên khi nhận chiếc xe mới của tôi và được nói rằng tôi là khách hàng thứ 100.000 của công ty trong năm nay", cô nói khi bàn giao chiếc xe.

 

"Tôi thích cái nhìn của A-Class vì vậy tôi thử lái xe một. Đó là một động cơ tuyệt vời và trơn tru và trông thật tuyệt vời, vì vậy tôi đã chọn cho mình một chiếc xe riêng của mình. "

 

Những tin tức đã đến với Mercedes trong một thời gian rất ngắn khi cô Arndell đang trên đường để nhặt chiếc xe lên, nhưng một nhiếp ảnh gia đã bắt kịp việc bàn giao kịp thời.

 

Marcus Breitschwerdt, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Mercedes-Benz UK, bình luận: "Đây là lần đầu tiên trong lịch sử nước Anh của chúng tôi, chúng tôi đã chia thành sáu con số - và vẫn còn một tháng đăng ký để đi trước kết quả cuối năm. Đây là thành tựu chưa từng có của tất cả những người làm việc trong bộ phận hành khách xe của chúng tôi tại trụ sở chính và trên mạng. Có nói rằng, các nhân trên lực lượng đặc nhiệm có kinh nghiệm hoạt động có liên quan với sự nhạy bén trong kinh doanh đã được kiểm chứng và chúng tôi tự tin rằng họ sẽ ở đó để hỗ trợ chứ không phải là cản trở. Các kế hoạch di chuyển về phía trước là gì? Radzaif: Chúng tôi đã phát triển một kế hoạch chi tiết cho việc thay đổi hoàn toàn và sẽ dính vào này. Nhu cầu cấp thiết đối với chúng ta hồi sức bán hàng của chúng tôi để tạo ra dòng tiền mặt ngay lập tức. Chúng tôi sẽ được tung ra mẫu xe mới trong năm nay và họ sẽ là chất xúc tác của chúng tôi cho các thay đổi hoàn toàn. Các khoản đầu tư mà chúng tôi đã thực hiện trong việc phát triển các mô hình này mới là đáng kể và do đó chúng ta cần phải đảm bảo sự thành công của họ. Trong kinh doanh này, không có nhiều chỗ cho sai sót. Chúng ta phải tìm cách để giảm chi phí sản xuất của chúng tôi mà không ảnh hưởng đến chất lượng, làm việc với các đại lý và các nhà cung cấp của chúng tôi đã được tách rời với hệ sinh thái của chúng tôi để cải thiện đáng kể của chúng tôi sau khi dịch vụ bán hàng. Trong ngắn, Proton cần phải lấy lại lòng tin của công chúng và sự tự tin.



 Có phải là một sự thay đổi suy nghĩ trong toàn bộ hệ sinh thái của chúng ta - nhân viên, nhà cung cấp và các đại lý - tập trung vào cho tốt nhất của họ cho khách hàng của chúng tôi. Bạn có nghĩ rằng Proton đã có thể làm tốt hơn nếu nó đã gắn liền với Volkswagen AG trên một thỏa thuận hợp tác để lắp ráp xe của hãng xe Đức tại Malaysia để bán ở Đông Nam Á. Volkswagen đã cho biết sẽ không có một cổ phần trong Proton như một phần của thỏa thuận, trong đó đã bao gồm đưa ra các mô hình. Xe Vios 2018 https://saigoncar.net/gia-xe-toyota-vios/ các gói khác xem thêm tại Toyota tan cang khuyen mai http://toyota-tancang.weebly.com/